Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Tin nhắn tán gái 2011 hiệu quả

Cách tan gai qua dien thoai và các nguyên tắc để có tin nhan hay va tin nhan hai huoc



có thể rẳng không ít các bạn nam ở đây còn đang cô độc, (Hoặc có ny rồi nhưng bạn muốn nhắn tin để tạo cảm giác mới) :) Một ngày vô tình bạn thấy 1 cô nàng khá vừa mắt mình :x 2 con mắt bắt đầu to lên để ngắm nàng T___________T và rồi 1 ngày kia bạn xin được số đt của nàng qua 1 người bạn. Sẽ không có nhiều người có thể lẻo mép để nói chuyện đt làm quen đc........... Vậy tại sao không chọn cách nào để có một tin nhan lam quen. đấy là nghe thuat tan gai qua dien thoai. 
__________________

*Cách nhắn tin*
_Tuy các cô gái mỗi người có 1 sở thích khác nhau : nhưng với những tin nhắn đầu hãy làm cho nàng cười thuật nhiều ^________^ để nàng cảm thấy thích thú và tạo ấn tượng trong nàng về mình. Tránh những câu quá khô khan như " Cho anh làm quen nhé" v.v..... 
_Chọn thời điểm làm quen thích hợp : thời điểm để nhắn tin những ngày đầu sẽ là khi nàng đang giải trí hoặc đi ngủ :-D Lúc đó là lúc nàng thoải mái nhất và sẵn sàng đáp trả lại SMS cho bạn O_O"
_Không nên nhắn tin triền miên sau buổi đầu làm quen ^^ Tầm khoảng 10-15 tin nhắn thôi xong là chào đối phương nhé mặc dù bạn vẫn muốn nhắn tin tiếp . Khi đó đối phương đang mỉm cười và băn khoăn với SMS của mình muốn nhắn tin tiếp nhưng phải đồng ý chào mình.... Tất nhiên nàng sẽ rất muốn chém gió với mình vào thời điểm khác.
_Nhắn tin khéo léo, hài hước làm nàng tốn nhiều thời gian nghĩ cho việc nhắn tin lại.
_Bạn rep lại tin nhắn của nàng nhanh nhất có thể để cảm xúc vui vẻ trong nàng luôn luôn vui vẻ tăng dần đều :-D

Quy tắc nhắn tin
_1. Không được nhắn dưới 10 kí tự
_2. Không đượcc bỏ nhắn tin giữa chừng khi chưa nói bibi (tạm biệt)
_3. Khi nhắn tin trễ phải biết xin lỗi
_4. Bận thì nói bận đừng để khi hết bận mới nhắn tin
_5. Phải biết gợi chuyện để nói sau mỗi tin nhắn
_6. Không được nhắn duy nhất 1 từ
  7. Ngủ quên sáng nhớ rep tin nhắn ko đc bỏ qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét