Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Tán gái qua tin nhắn hiệu quả

tan gai qua dien thoai bằng những tin nhan hai huoc và có... "chiến thuật", đảm bảo... có hiệu quả tức thì.


Nhiệm vụ của chúng ta phải Cua gai bằng các dòng SMS đưa nàng qua hàng loạt các cảm xúc như : buồn, vui, yêu thương, giận hờn, ghét...làm được như vậy bạn đã thành công hơn phân nữa rồi đó ( Kaka !! kinh nghiệm của bản thân) nhưng nhắn tin đừng có "sến" quá nha, phải pha lẫn chút hài hước nữa~~




Sau đây là bi quyet cua gai để phần thực hành không thể thiếu 


- Em ơi! Khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này này, em nợ anh cuộc tình. Lưu tin là em nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời... thì em đã yêu anh! em có chạy đằng giời!”.


- Điện thoại di động lắm lúc khiến ta bực mình lắm. tiền cước nè, xạc pin nè, thi thoảng tin nhắn lại bị kẹt. Nhưng có một điều khiến anh yêu nó: nó kết nối anh và em.


- Có lẽ anh sẽ hết tin nhắn đẹp để gửi cho em. Có lẽ anh cũng sẽ hết chuyện vui dành cho em. Có lẽ điện thoại anh hết pin hay thẻ chẳng còn tiền. Thế nhưng trái tim anh sẽ không bao giờ hết chỗ dành cho em.


-Mỗi khi anh nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh luôn hy vọng là của em. Điện thoại của anh có thể hạn chế bộ nhớ nhưng trái tim anh chẳng khi nào thiếu chỗ dành cho em.


- Anh nhận tin nhắn của công ty điện thoại, công ty nước, công ty điện lực nhưng chẳng có tin nhắn nào từ em cả. Tệ thật, khi anh mong muốn nhất những gì thuộc về em.


- Đêm yên tĩnh nhưng anh chẳng ngủ được. có lẽ vì anh đang chờ tiếng chuông báo của điện thoại. trước khi đi vào giấc mơ, anh luôn muốn có được tin nhắn của em.


- Em chính là nguyên nhân khiến anh có những đêm không ngủ. Em chính là nguyên nhân khiến anh ôm chiếc gối thật chặt. Và em chính là nguyên nhân khiến anh trước khi đi ngủ phải gửi đi tin nhắn. Ngủ ngon, em nhé!


- Mỗi lần anh nhắn tin cho em, tin nhắn không chỉ là lời tán tụng. Có một tin nhắn không lời đã gửi đi: Anh sẽ nghĩ đến em vào mỗi sáng thức dậy. Nhớ em!


- Chúng ta không gần tay với nhưng các tin nhắn khiến trái tim ta rộn ràng, trí óc ta bay bổng và luôn khiến anh hình dung được nụ cười ngọt ngào của em.


- Một miếng đá cho trái dâu thêm ngọt, một sợi dây cho quả bóng bay cao, một que diêm cho cây nến sáng tỏ. Và tin nhắn này để “thấy” nụ cười em!


- Bất cứ khi nào nhớ em, anh không tìm hình ảnh em trong giấc mộng hay giọng nói của em trong tin nhắn đâu. Anh sẽ đặt bàn tay phải lên ngực và sẽ cảm thấy em.


- Mỗi giọt lệ là một dấu hiệu đổ vỡ, mỗi sự im lặng là dấu hiệu cô đơn, mỗi nụ cười là dấu hiệu tử tế, mỗi tin nhắn là một dấu hiệu nhớ nhung. Anh nhớ em!


- Một giọt mưa rơi có thể quá nhỏ bé với mắt nhìn nhưng đâu đó có một bông hoa đang khát khao chờ đợi. Một tin nhắn dường như quá nhỏ bé nhưng nơi đây có một trái tim đang nhớ em khi nhận được nó. Giữ liên lạc em nhé!


- Một lời tạm biệt đơn giản khiến ta khóc, một lời nói đùa đơn giản khiến ta cười, một quan tâm đơn giản khiến ta yêu. Anh hi vọng tin nhắn đơn giản này khiến em nghĩ đến anh. Nhớ em lắm!


Xem thêm tại: http://nghethuatyeu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét