Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Cách Cua Gái - Cua Gái Qua Tin Nhắn

Bạn đang được KHÁM PHÁ một chương trình


 Sẽ Giúp Bạn TÁN GÁI QUA TIN NHẮN


 Với Những Tin Nhắn Hài Hước


 ĐÓ LÀ KHÓA HỌC "iGame - Kỹ Năng Tán Gái Qua Điện Thoại"


 


 


 Làm thế nào để có một tin nhắn hay? 


Làm thế nào khi cô nàng bạn mới quen không nhắn tin lại cho bạn?


 


 


iGame: Hé Lộ Tất Cả Bí Mật Về Cách Nhắn Tin, Gọi Điện


Để Có Buổi Hẹn Thành Công Với Người Đẹp.


 


Bạn đã thấy mệt mỏi, phát điên lên khi nhắn tin làm quen hoặc gọi điện mà cô ấy không thèm nhắn tin hoặc gọi điện lại cho bạn…quá đủ rồi đấy…Frank Viki sẽ nói cho bạn “Bí Kíp” để có một tin nhắn hài hước không thể dễ hơn được nữa, chỉ việc "copy & paste" hoặc bạn có thể sửa đổi nội dung tin nhắn 1 chút, bạn sẽ có được buổi hẹn thành công như bạn mong muốn.


 


tan gai qua dien thoai" alt="" src="http://nghethuatyeu.vn/wp-content/uploads/2013/07/tin-nhan-lam-quen.jpg" width=485 height=363 data-mce-style="margin: 0px; padding: 0px; border-width: 0px; width: 500px;" data-mce-src="http://nghethuatyeu.vn/wp-content/uploads/2013/07/tin-nhan-lam-quen.jpg"> 


 Bạn sẽ làm gì khi cô ấy không nhắn tin lại cho bạn?


 


Nếu bạn muốn có thêm số điện thoại và nhiều buổi hẹn thành công với các bé dễ thương, xinh xắn. Bạn cần phải học “Luật Chơi Mới - Luật Chơi Của iGame”.


Cuộc chơi trong việc chinh phục những bạn gái dễ thương, hấp dẫn đã thay đổi. Sự phổ biến của điện thoại di động, mạng xã hội, chat chit online là điều không thể phủ nhận. Chiếc điện thoại gần như là 1 vặt “Bất Ly Thân” của người đẹp, bạn phải biết cách nhắn tin, gọi điện như thế nào để hấp dẫn được nàng, luôn giữ thế chủ động, cuốn hút, để nàng phát điên lên vì “Thèm Khát” được gặp bạn. 


 



 


 


Tôi biết lý do bạn đang đọc bài viết này:



  • Có phải bạn cảm thấy quá khó để có được số điện thoại của 1 cô gái hấp dẫn mà bạn mong muốn?

  • Nếu may mắn hơn, bạn có được số điện thoại của nàng từ 1 người khác, nhưng “Trời Ạ” làm sao để nhắn tin làm quen, gọi điện gì bây giờ để mời nàng đi chơi?

  • Tôi hiểu cảm giác của bạn như thế nào khi nhắn tin đi mà không thấy tin nhắn trả lời.

  • Bạn nhận được tin nhắn trả lời rất “Cộc Lốc”, quá ngắn gọn để bạn cảm thấy phát điên lên.

  • Nhắn tin hoặc gọi điện thế nào, cũng không thể mời người đẹp đi uống nước, gặp mặt được?

  • ….Và còn nhiều vấn đề khác nữa, bạn đang gặp phải. Tôi sẽ giúp bạn…? 

 



 


Tóm lược quá trình hình thành iGame:



  • Chuyên gia số 1, đầu tiên tại Việt Nam - đào tạo về kỹ năng hẹn hò, chinh phục, xây dựng tình yêu nam nữ với kinh nghiệm từ hơn 06 năm trải nghiệm thực tế, nghiên cứu về lĩnh vực tâm lý phụ nữ

  • Với chương trình đào tạo thực tế của mình, tôi đã giúp gần 700 bạn trẻ đầu tiên tại Việt Nam (TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng) thay đổi cuộc sống, tự tin và thành công với phụ nữ.

  • 98% học viên từ 10 khóa học khác nhau, đều cảm nhận về khóa học của chúng tôi - “Qúa Tuyệt"

  • Cùng các “Chuyên Gia Hàng Đầu Tại Việt Nam”, chúng tôi dành ra hơn 1 năm để nghiên cứu, testing hàng nghìn cuộc điện thoại, tin nhắn. Và chúng tôi đã tìm "Luật Chơi" cho game này. 

 


Bạn Sẽ Học Được Gì Từ Chương Trình Đào Tạo Này:



  1. Bí kíp nhắn tin “Chuẩn Không Cần Chỉnh”: Tôi sẽ chỉ bạn nhắn tin như thế nào, bạn chỉ cần Copy & Paste vào nội dung tin nhắn của mình…Và xong, nàng sẽ thấy “Quá Thích” và nhắn tin lại cho bạn.

  2. Sau khi có được số điện thoại của mục tiêu, bao lâu bạn sẽ nhắn tin và gọi điện, nhắn tin trước hay gọi điện trước, nhắn tin và gọi điện vào ngày nào được cho là “Ngày Vàng”

  3. Làm sao lấy được số điện thoại của người phụ nữ bạn mong muốn.

  4. Phải làm sao khi mục tiêu không nhắn tin lại cho bạn.

  5. Tới sát cuộc hẹn, mục tiêu nhắn cho bạn để hủy cuộc hẹn, đại loại như “Em có chút việc bận, gặp anh vào hôm khác nhé”- Khi ấy bạn sẽ làm gì?

  6. Những lỗi “Nguy Hiểm” phần lớn đàn ông chúng ta thường mắc phải khi nhắn tin và gọi điện cho người đẹp.

  7. Có được cuộc hẹn chỉ với 4 tin nhắn hay, chinh phục thành công sau 7 tin nhắn hài hước.

  8. Nhắn tin như thế nào khi nàng tỏ “Thái Độ” với bạn (không nhắn tin trả lời hoặc không thèm trả lời điện thoại)

  9. Và còn nhiều, rất nhiều kỹ năng khác bạn sẽ được học, các Case Studies được chọn lọc từ gần 200 câu chuyện khác nhau của học viên gặp phải.

 


tin nhan tan gai" alt="" src="http://nghethuatyeu.vn/wp-content/uploads/2013/07/tin-nhan-hai-huoc.png" width=520 height=347 data-mce-style="margin: 0px auto; padding: 0px; border-width: 0px; display: block; width: 500px;" data-mce-src="http://nghethuatyeu.vn/wp-content/uploads/2013/07/tin-nhan-hai-huoc.png">


Xem thêm tại: http://nghethuatyeu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét