Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Quy trình làm chủ nụ hôn đầu tiên với con gái

Nhắc tới Làm chủ nụ hôn đầu tiên, chắc hẳn trong mỗi chúng mình đều có những kỷ niệm hài hước sâu sắc về việc này. Trong bài viết này, tôi không có ý định sẽ chia sẻ kỷ niệm của tôi về nụ hôn đầu tiên, như 1 cuốn tiểu thuyết lí tình yêu về kỹ năng hẹn hò bạn đọc được, mà tôi sẽ giúp bạn có được Dấu Hiệu để nhận biết khi nào là thời khắc thích hợp để trao nàng nụ hôn đầu tiên.


Những thời khắc quan yếu như vậy, bạn thường tỏ ra hồi hộp lo lắng, sợ rằng không biết phản nghịch tương ứng của cô ấy ra sao. Nhưng xin báo cáo với bạn rằng, đó là do bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc cảm nhận về phụ nữ, hãy tin vào linh giác của bạn+ dấu hiệu nhận biết chuẩn xác đó là NGÔN NGỮ CƠ THỂ, chi tiết nụ hôn đầu tiên như thế nào, cùng xem phía dưới đây:



1. 1



Đàn ông cần chủ động. Mỗi khi như thế này, không ít bạn loay hoay hồi hồi, nhìn xuống chân mình cho bớt run, tránh tương tác văn bằng mắt với trang mục tiêu, rồi bất ngờ trao 1 nụ hôn vụng trộm. Bạn đã SAI khi làm như vậy. Hãy tập kết nhìn thẳng vào ánh mắt cô ta, tạo ra sự kết nối, rung động cảm xúc, rồi từ từ hôn nhẹ vào má hay thì thầm thì bên tai của trang mục tiêu.



2. 2



Hãy xem ánh mắt của cô ta. Ánh mắt tuồng như nói lên vớ cả, thế nhưng không phải vớ cả ai trong số các bạn cũng cảm nhận được ánh mắt đó. Một người phụ nữ đã “phê” và sẵn sàng muốn hôn bạn là khi cô ta cũng nhìn thẳng vào ánh mắt của bạn, rồi nhẹ nhàng tới đôi môibạn còn nhớ 4 cấp độ đèn xanh hình tháp, tôi đã dạy bạn trong khoá học “bí mật chinh phục phụ nữ nâng cao rồi cứ, tín hiệu đèn xanh phát ra từ đôi mắt tay chân độ 3- cấp độ hôn được. Điều này sẽ giúp bạn đáp được câu hỏi : Nụ hôn đầu tiên trao nhau ngày nào?



3. 3



Nắm tay nàng. 


Nụ hôn là 1 loại kết nối cực mạnh được tạo ra khi bạn hôn nàng. Chính bởi chưng vậy, không thành ra làm cho cô ta có cảm giác “đột ngột” và “shock” quá. Hãy tạo cảm giác “dần dần” bằng việc nắm và vướt ve tay cô ta trước đã. Cầm tay, va chạm thật nhiều, rồi mới đến tương tác bằng mắt, và cuối cùng là hôn.


Làm sao để cầm tay 1 cách tự nhiên nhất, chẳng còn cách nào tốt hơn việc bạn phải nhìn tôi thực hiện với người mẫu và các đích khi đi (tan gai) thực tế.



4. 4



Khởi động bằng 1 nụ hôn vào má. 


Như đã nói, nếu chụp chụp 1 cái vào thẳng môi cô ta, điều động đó có vẻ quá bất ngờ, và thiếu thoả mái đối với mục tiêu, hãy hôn vào má huyễn hoặc thái dương để mục tiêu thoả mái, thư giãn hơn chút về tâm trạng. Khi bạn  nhớ tới bước này, nụ hôn của bạn vào môi cô ta, tôi đảm bảo sẽ được sâu và lâu hơn khá nhiều so với việc không hôn vào má mà hôn trực tiếp.


5. 5


Thì thầm vào tai nàng. 


Cũng như hôn vào má, việc thì thầm, thủ thỉ bên tai cô ta cũng là 1 liệu chừng pháp hiệu quả trong việc tạo ra kết nối “dần dần “, êm êm mà chắc chắn. Khi thì thầm, hãy lưu ý tới nội dung nói là gì, và kiểm rà soát chất giọng tại thời khắc đó ra sao.


Những điều mà tôi chia sẽ. Nhắc tới trong việc Làm chủ nụ hôn đầu tiên  qua 5 bước trên chắc hẳn bạn cũng hiểu được phần nào để thực hành rồi, giả dụ bạn quan hoài đến nghethuatyeu bạn có trạng thái liên tưởng với chúng tao để có được tư vấn khóa học tốt nhất giúp bạn nâng trình tán gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét