Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

LÀM SAO ĐỂ TIẾP CẬN NÀNG MÀ KHÔNG HỒI HỘP


Frank Viki đây!


Trong bài viết Làm sao để tiếp cận nàng mà không hồi hộp về Dạy tán gái này. Tôi sẽ chỉ dẫn giúp bạn nhanh chóng thành thục trong các cách bắt chuyện, để luôn tự tin trước phái đẹpLàm sao để tiếp cận nàng mà không hồi hộp thiếu tự tin .




  1. 1

    Thực hành trước gương: kiếm cho mình 1 chiếc gương có chiều cao bằng mình, hãy dành ra 10-15 phút, tự thực hành với bản thân mình như thể bạn đang trò chuyện với mục tiêu tiếp cận. hoc cáchbắt chuyện làm quen với phương pháp này cũng có thể áp dụng nếu bạn muốn học thêm cho mình 1 ngoại ngữ mới, ( tôi đã dùng cách này rất hiệu quả cho cả việc “chốt” gái lẫn học tiếng Anh + tiếng Trung) . Xem tán gái tại nghethuatyeu



  2. 2

    Gandhi từng nói: “Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ, bạn sẽ thu được kết quả vĩ đại”, đúng vậy, trong việc trở thành 1 tay sát thủ “chốt” gái cũng vậy, ngay hôm nay bạn cũng sẽ bắt tay thực hành từ những điều đơn giản nhất, hãy ra ngoài đường,tiếp cận và làm quen bạn gái mở lại khen gợi 1 cách tinh tế với bất cứ cô gái nào bạn thích. Chẳng hạn, bạn nói “ Anh rất thích đôi guốc em đang đi, nó rất giống với đôi guốc mà thần tượng của anh hay đi , J, “ hay như “ Kiểu tóc của em rất hợp với khuôn mặt của em đấy !”. Bạn nhớ thêm điều này, phụ nữ họ rất thích “được khen” nhưng phải thể hiện sự tinh tế trong đó, đừng mặc bệnh “sến” mà mấy thằng khác hay dính vào : “em có khuôn mặt đẹp nhất mà anh từng gặp…” ( TM- Tởm Men). Hay chẳng hạn, khuôn mặt của mục tiêu đã to và tròn như “cái mẹt” mà bạn lại nói rằng :” Em buộc tóc lên trông sẽ xinh hơn đấy !” ( TM)- Buộc lên, tôi chắc rằng, khuôn mặt cô ta sẽ như 1 cái thớt..mất.



  3. 3

    Kiếm chân gỗ: Trong khi đang ngại phải đi 1 mình, bạn hãy kiếm cho mình 1 thằng làm chân gỗ, hãy chắc rằng thằng này phải “tung hứng” giúp được mình, chứ không phải 1 thằng chuyên “dìm hàng” bạn



  4. 4

    Công nghệ “quăng lưới” : Khi level của mình còn “non”, hãy chọn những mục tiêu vừa vừa thôi ( 5-6 điểm chẳng hạn), rồi từ từ mình nâng cấp lên cũng được, và nhớ “không ngừng” tăng cường vệ tinh cho mình, đừng chỉ tập trung vào 1 mục tiêu duy nhất, trình của bạn sẽ rất lâu lên, và dễ dính phải lỗi “vồ vập”.



  5. 5

    Avatar phù hợp: Chuẩn bị về yếu tố địa điểm thôi thì chưa đủ, bạn cần có kế hoạch thêm về việc chọn cho mình 1 Avatar phù hợp ( Avatar được hiểu là phong cách ăn mặc, vẻ bề ngoài của bạn). Bạn chọn cho mình mục tiêu là mấy em sinh viên ( khu vực thư viện, ký túc xá hay các câu lạc bộ dành cho sinh viên vào cuối tuần), với mục tiểu kiểu này, bạn không thể có 1 avatar quá mạnh, điều này chỉ khiến mục tiêu thêm đề phòng và cảnh giác với bạn. Thế còn, nếu bạn chọn mấy em xinh tươi, hot 1 chút ở khu vực Picomall/ Megastar thì không thể ăn mặc quá đỗi “bình dân”. Tôi nhắc lại 1 lần nữa :


—> “ Để có được người phụ nữ mà bạn mong muốn, khao khát có được thì trước hết bạn cần trở thành mẫu đàn ông mà bấy lâu nay cô ta mong muốn có được. Qua bài viết Làm sao để tiếp cận nàng mà không hồi hộp này giúp bạn có được bi quyet cua gai, tu tin, luon tu tin" href="http://nghethuatyeu.vn/khoa-hoc-cua-gai/imind-de-luon-tu-tin-truoc-phai-dep">bí quyết cua gái ”


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét